[ Review ] ครีมภูเขาในตำนาน กระปุกนี้ต้องมีติดบ้าน! Hazel Snow Body Ex 

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  18 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] ครีมภูเขาในตำนาน กระปุกนี้ต้องมีติดบ้าน! Hazel Snow Body Ex 


เดิมเราเป็นสาวกของครีมภูเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเราแอบลักของแม่มาใช้ ฮ่าๆๆ เค้าออกตัวไหนมาเราก็ใช้หมด เราไปเจอครีมภูเขา Hazel Snow Body Ex ที่ขายอยู่ที่ watsons   เราก็เลยลองซื้อมาใช้ดู เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เราก็มีใช้ตัว Hazel Snow Body อยู่แล้วนะ เราก็เลยอยากจะมารีวิวว่ามันต่างกันยังไง


ครีมภูเขา Hazel Snow Body ครีมนี้เราใช้กันทั้งบ้าน เราก็เพิ่งรู้ว่าตัวนี้เค้ามี 2 สูตร เค้ามีตัว Body กับตัว Body Ex

 

ตัว Hazel Snow Body เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทาผิวกาย ช่วยผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และยังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยนะ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เหมือนตัวครีมทาหน้าเลย 


ส่วน Hazel Snow Body Ex ตัวนี้เนื้อครีมจะเข้มข้นมากกว่า เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมาก หรือ ผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ เน้นทาเฉพาะจุด เช่น ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม ส้นเท้าแตก ท้องแตกลาย ตูดแตกลาย เค้าเน้นซ่อมแซม ช่วยบำรุงจุดแห้งกร้าน เนื้อครีมเค้ายังมีส่วนผสมของ สารสกัดจาก น้ำมันเฮเซลนัท แตงโมทะเลทราย และบัวหิมะ ที่ช่วยลดการอักเสบ มี Niacinamide ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เด็กๆ คนท้อง คุณตาคุณยายก็ใช้ได้นะ ฉันจึงยกให้ ครีมภูเขา Hazel Snow Body Ex เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยเธอ

 

ขอบคุณรีวิวที่จริงใจจากคุณ  Napason นะคะ

แจกสูตร Body mask แบบโฮมเมด กู้ผิวกายสวยแบบสับๆ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้