โฟมล้างหน้าในตำนาน ล้างเครื่องสำอางได้ ตัวเดียวเอาอยู่

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  12 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โฟมล้างหน้าเฮเซล เฮเซลคลีนซิ่งโฟม โฟมล้างหน้าภูเขา ครีมภูเขาในตำนาน โฟมล้างหน้าบำรุง ล้างเครื่องสำอาง ล้างเมคอัพ โฟมล้างหน้าผิวชุ่มชื้น โฟมล้างหน้าผิวไม่เอี๊ยด โฟมล้างหน้าภูเขา รีวิว

โฟมล้างหน้าในตำนาน ล้างเครื่องสำอางได้ ตัวเดียวเอาอยู่

ฟูจิ แบรนด์นี้ชื่อคุ้นๆ เหมือนเป็นยี่ห้อครีมภูเขาในตำนานที่บ้านเรามี แต่ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ล้างเครื่องสำอางได้นะ เราไปเจอน้อง ที่ EVEANDBOY มา เค้าจัดโปรลดเหลือ 129 บาท 

( ปกติ 168 บาท ) 

        Hazel Snow Cleansing Foam ตัวนี้ เนื้อครีมสีขาวมุก นวลๆ  เราล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนนะ ให้หน้าพอเปียกแล้วบีบโฟมนวดๆ น้องจะเกิดเป็นฟองละเอียดนุ่มๆ  เหมาะสำหรับคนอย่างเราที่แต่งหน้าไม่หนักมากเราใช้ตัวนี้ตัวเดียวอยู่ เมคอัพหายเกลี้ยง ล้างออกก็ง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ต้องล้างเครื่องสำอางซ้ำ รู้สึกผิวหน้าสะอาดมาก แถมหน้าก็ไม่แห้งตึงด้วย ตัวนี้เค้ามีสารสกัดเด่นอย่าง น้ำมันเฮเซลนัท และบัวหิมะ ที่ช่วยบำรุงและลดการอักเสบ ทำให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อีกด้วย


จุดเด่น : เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าไม่หนักมาก อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน ตัวเดียวอยู่ ไม่ต้องล้างซ้ำ 

ราคา :   68 g. 168 บาท

พิกัด :   EVEANDBOY 


ขอบคุณรวีวน่ารักจากคุณ Yada นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้