[ Review ] ไอเท็มเด็ด ที่ต้องมีติดกระเป๋า! แป้งฝุ่นภูเขาคุมมัน หน้าไม่หยา

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  12 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แป้งฝุ่นเฮเซล เนื้อเนียนละเอียด FUJI HAZEL SNOW POWDER ที่ให้ผิวเนียนใส ผิวออร่า กลิ่นหอม พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากเฮเซลนัท บัวหิมะ แตงโมทะเลทราย และ Niacinamide แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งฝุ่นกระป๋อง แป้งโปร่งแสง แป้งเซ็ทหน้า แป้งเซ็ทผิว แป้งกลืนผิว

ไอเท็มเด็ด ที่ต้องมีติดกระเป๋า !


 แป้งฝุ่นภูเขา Hazel Snow ไปสอยมาในแอพส้ม ราคาน่ารัก 59 บาท  จร้า เคยใช้แต่ครีมเฮเซลสโนว์ ตอนนี้พี่แกเค้าออกแป้งมาใหม่ เห็นมี 2 สูตร ก็เลยกดสั่งมาดู เนื้อเค้าบางเบามากแก ตอนทาแป้งกลืนผิวกริบ! คุมมันได้อยู่ เค้ามีส่วนผสมของ เฮเซลนัท บัวหิมะ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดการอักเสบของผิว  และ Niacinamide ช่วยเรื่องริ้วรอย ปลื้มมาก เอาให้ยายดม ยายรู้เลย ว่าเนี่ยของครีมภูเขา ครีมในตำนาน กลิ่นเค้าเป็นเอกลักษณ์จริงๆ ตอนนี้โดนยายสอยไปแล้ว 1 กระปุก



แป้งภูเขา เค้ามี 2 สูตร นะ ขวดสีเหลือง สูตรดั้งเดิม เค้ามีส่วนผสมของแตงโมทะเลทราย ลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื้อแป้งสีเนื้อละเอียด ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย ใช้เป็นแป้งเซ็ตหน้า คุมมันดีแบบคาดไม่ถึงเลย


ส่วนขวดสีชมพู เค้าผสมผงไข่มุกด้วย ตัวเนื้อแป้งจะเป็นสีชมพู ทำให้ผิวกระจ่างใสไบรท์อีกระดับ พกไปเติมระหว่างวันหน้าสวยวิงค์ฉ่ำๆ เลยจร้า 


เอาเป็นว่าให้ผ่าน สำหรับแป้งคุมมัน ต้องแป้งฝุ่นเฮเซล ไอเท็มเด็ด ที่ต้องมีติดกระเป๋า จริงๆ


ไปหาดูเพิ่มว่ามีขายที่ไหนบ้าง มีที่โลตัส อีฟแอนด์บอย ดองกี้ มัตสึโมโตะ  KIS ด้วยจ้า

 

ขอบคุณรีวิวดีๆจากคุณนภัสสรนะคะ 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้